Làm thế nào để viết tốt tin nhắn SMS Marketing





Thế nào là một tin nhắn thương hiệu? Làm thế nào để có nội dung tin nhắn SMS Marketing hiệu quả, cần nên nhớ một số quy tắc như sau:





- Chiến dịch tiếp thị qua SMS Marketing là chiến lược sử dụng từ ngữ , vì vậy bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu từ ngữ thích hợp để người nhận hành động. Mỗi thương hiệu, sản phẩm khác nhau đều cần cách tiếp cận khách hàng khác nhau.

- Trong một tin nhắn cần có ba yếu tố quan trọng để thúc đẩy phản ứng của người nhận gồm: cài đặt đơn giản, cung cấp thông tin rõ ràng và xúc tích, một cuộc gọị.

- Hãy nói với họ rằng bạn là ai.

- Đơn giản là quy tắc vàng của tiếp thị, tất nhiên cũng cần đủ và rõ ràng.

- Sử dụng các từ khóa SMS Marketing để kêu gọi hành động.

- Nên làm người nhận cảm thấy mình là một phần của “thành viên độc quyền”

- Tận dụng tính chất thức thời của tin nhắn và thêm tính cấp thiết cho chiến dịch bằng cách thêm thời gian kết thúc, nhằm thúc đẩy người nhận hành động ngay.

- Ngoài ra, có thể thử nghiệm bằng cách thử nghiệm với từ ngữ trong các tin nhắn và theo dõi kết quả, để xác định ai phản ứng tốt hơn, cung cấp dịch vụ sms brand name, nhằm tìm kiếm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp và thúc đẩy chiến dịch thành công sớm hơn.

Copyright @ 2013 Marketing Online. Designed by BeYu Jsc | Digital Marketing

Tin Tức Marketing

About BeYu

BeYu Joint Stock Company

Add : 352 Trường Sa P2 Q Phú Nhuận HCM
Tel : 08.6679.8387
Hotline : 0903858865
Email : support@beyu.com.vn
Web : www.beyu.com.vn

Follow us on Facebook